วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องทำเอง

คนเราทุกคนนะครับไม่สามารถมีร่างกายที่แข็งแรง
ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บโดยที่ไม่ทำอะไรเพื่อตัวเองเลย
เพราะสุขภาพที่ดีนั้นต้องเริ่มมาจากการดูแลตัวเอง
อย่างสม่ำเสมอและถูกต้อง ด้วยการกินอาหารที่ดี
มีประโยชน์ ออกกำลังกายเป็นประจำ
นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ
และตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ
อย่างน้อยผมอยากให้ไปปีละ1ครั้ง

ผมเชื่อว่าความจริงแล้วทุกคนก็รู้ว่าต้องทำอย่างไร
แต่มีน้อยคนมากที่จะลงมือปฏิบัติอย่างจริงจัง
จึงไม่แปลกเลยที่หมอก็ป่วย แม้หมอจะรู้ดีกว่าเราอีกนะ
เพราะหมอชอบบอกว่า ไม่มีเวลา
ซึ่งมันก็เป็นคำที่ทุกๆคนชอบใช้เวลาขี้เกียจ
แล้วถ้าแค่รู้แต่ไม่นำไปปฏิบัติ
มันก็จะไม่เกิดผลใดๆเลยนอกจากแค่
มีความรู้ไว้ประดับบารมีเท่านั้นเอง
ดังนั้นผมอยากให้ทุกๆท่านดูแลรักษาสุขภาพ
ของตัวเองเพื่อจะได้มีไว้ใช้งานต่อไปอีกนานแสนนาน
เท่าที่คุณต้องการ แล้วก็ผมอยากฝากเรื่อง
ข้อต่อไว้เลยนะครับ เพราะทุกคน
ใช้มันทุกวันตลอดเวลา
หมั่นดูแลมันให้เยอะๆ
คุณสามารถเข้าไปศึกษารายระเอียดได้ที่นี่ครับ
แล้วพบกับวิธีดูแลรักษาสุขภาพ
ที่ผมจะนำมาแนะนำต่อๆไป
ในบทความต่อๆไปครับ
ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน
ให้กำลังใจ และคอยติดตามบล็อกผม
ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น