วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ตาสวย ตาดี ด้วยอาหาร

วิตามินเอคือแหล่งอาหารเพื่อดวงตาของคุณ
ซึ่งมีมากในอาหารเหล่านี้ซึ่งคือ แครอท
ฟักทอง ตำลึง พริกหยวก ข้าวโพด มะเขือเทศ
ผักคะน้า ผักกระเฉด มะละกอสุก มะม่วงสุก กล้วย
เนย นมสด ในผักใบเขียวเข้มหรือผักผลไม้สีเหลืองสีส้ม
การกินอาหารที่มีวิตามินเอที่ผมกล่าวมาแล้ว
เมื่อคุณกินในปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย
มันก็จะช่วยบำรุงดวงตาให้สวยใส และยังทำให้
การมองเห็นไปอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย
ดังนั้นคุณอย่าปล่อยให้ร่างกายขาดวิตามินเอ
เพราะมันจะทำให้ดวงตาของคุณแห้งผาก
หม่นมัว ไร้ความสดใส และจะทำให้โรคต่างๆ
ที่เกี่ยวกับดวงตาเกิดขึ้นได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น
ตาแฉะ ตาเหลือง ตาแห้ง หนังตาอักเสบ
ดังนั้นผมอยากให้คุณดูแลตัวเองและคนที่คุณรักให้มากๆครับ
สุดท้ายผมขอฝากเรื่องข้อต่อและกระดูกไว้ด้วยนะครับ
เพราะในปัจจุบันเป็นภัยเงียบที่คอยทำร้ายคนไทยอยู่
เพื่อนๆสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่แลยครับ
ใครที่ไม่อยากพลาดบทความของผม
ติดต่อผมได้ในเฟสบุค และ ยูทูป ครับ
facebook
Youtube
เพราะวันไหนที่ผมลงบทความใหม่ๆ
ผมจะทำการอัพเดทลงที่เฟสบุคและยูทูปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น