วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

อาหารผม

อาหารของเส้นผม ประกอบด้วย ซิลิคอน
ไอโอดีน กำมะถัน เหล็ก แมงกานีส
แร่ธาตุสำคัญๆเหล่านี้มีอยู่ในแหล่งอาหารดังต่อไปนี้ครับ
อาหารทะเล สาหร่ายทะเล กุ้งแห้ง หอยต่างๆ
น้ำมันตับปลา กระเทียม หอมหัวใหญ่ หอมแดง
สับปะรด สตรอเบอรี่ แอปเปิ้ล แตงกวา
กะหล่ำปลี หน่อไม้ฝรั่ง ผักกาดหอม หัวไชเท้า
ทำไมเราถึงต้องกินอาหารเหล่านี้หรือครับ
เพราะการบำรุงเส้นผมด้วยครีมนานาชนิดนั้นยังไม่เพียงพอ
ต่อการดูแลทะนุถนอมเส้นผมของคุณให้มีสุขภาพดีได้
ตามทีคุณปรารถนา ดังนั้นถ้าคุณต้องการให้เส้นผม
มีความแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย มีน้ำหนัก มีความเงางาม
คุณต้องรับประทานอาหารที่มีแร่ธาตุสำคัญๆ
ที่เป็นแหล่งอาหารของเส้นผมที่ได้แนะนำไปแล้วในขั้นต้น
แล้วสิ่งที่คุณต้องการก็จะเกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ
สุดท้ายผมขอฝากเรื่องข้อต่อและกระดูกไว้ด้วยนะครับ
เพราะในปัจจุบันเป็นภัยเงียบที่คอยทำร้ายคนไทยอยู่
เพื่อนๆสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่แลยครับ
ใครที่ไม่อยากพลาดบทความของผม
ติดต่อผมได้ในเฟสบุค และ ยูทูป ครับ
facebook
Youtube
เพราะวันไหนที่ผมลงบทความใหม่ๆ
ผมจะทำการอัพเดทลงที่เฟสบุคและยูทูปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น