วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วิธีสู่ความสำเร็จ สร้างทัศนคติที่ดี

ทัศนคตินะครับมันมีทั้งดีและไม่ดี แต่ถ้าอยากมีความสุข
คุณจงนำทัศนคติที่ดีมาใช้แล้วพยายามลดทัศนคติที่ไม่ดีลงไป
เพราะทัศนคติที่ดีจะทำให้เกิดความแตกต่างในชีวิตส่วนตัว
และอาชีพการงาน ผลที่ได้รับคือคุณจะมีความสุขในชีวิต
และทุกคนรอบข้างก็จะมอบความรักให้กับคุณอ่านต่อที่นี่
ทุกอย่างนั้นไม่ยากเลยครับคุณเป็นผู้กำหนดตัวเอง
และทำตามทัศนคติที่ตั้งใจเอาไว้ ความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อม
ทัศนคติเป็นได้ทั้งการสร้างสรรค์และการทำลาย
หากยังมองในแง่ลบหรือไม่ยอมรับสิ่งต่างๆ
คุณก็จะไม่มีวันประสบควมสำเร็จแน่นอน
เราถือกุมชะตาชีวิตของเราเองครับ
เพราะฉะนั้นจงสร้างทัศนคติที่ดีครับ
แล้วความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินกว่าความตั้งใจของคุณครับ
สุดท้ายอย่าลืมสำรวจตัวเองนะครับ
ว่าคุณมีตัวตนเป็นอย่างไร
มีทัศนคติอย่างไร
แล้วคุณก็ค่อยๆแก้ไขตัวคุณเองไปครับ
แล้วพบกันที่ความสำเร็จครับ
ขอขอบคุณhttp://makorns.com/?p=229
ใครที่ไม่อยากพลาดบทความของผม
ติดต่อผมได้ในเฟสบุค และ ยูทูป ครับ
facebook
Youtube
เพราะวันไหนที่ผมลงบทความใหม่ๆ
ผมจะทำการอัพเดทลงที่เฟสบุคและยูทูปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น