วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีสู่ความสำเร็จ ให้ในสิ่งที่ควรให้

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน และขอต้อนรับสำหรับเพื่อนใหม่ที่เข้ามาครั้งแรกด้วยนะครับ

พอดีช่วงปีใหม่ยุ่งๆเลยหายไปหลายวันต้องขอโทษด้วยวันนี้กลับมาแล้วครับ

ในชีวิตจริงยิ่งคุณสร้างความสัมพนธ์ที่ดีมากเท่าไหร่

ก็ยิ่งมีผู้อื่นให้ความร่วมมือมากเท่านั้น

ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือในเรื่องของธุรกิจ

ความร่วมมือในครอบครัว

โดยคุณจะต้องมีเป้าหมายในการแบ่งปัน

ที่ไม่หวังสิ่งตอบแทนหรือคาดหวังอะไรกลับมา

หากเราทำอะไรให้คนอื่นด้วยความสนุก

ช่วยเหลือให้เขาได้มีความเป็นอยู่ดี

เราก็ควรที่จะทำให้กับเขา

แต่ไม่ควรทำเกินกำลังของตัวเอง

แล้วทุกคนก็จะยกย่องนับถือคุณ

เพราะมันคือสิ่งที่เราทำให้เขาด้วย

ความเต็มใจและไม่หวังอะไรตอบแทน

สุดท้ายสิ่งที่ทุกคนอยากได้รับมากที่สุดในชีวิตคือ

“ ความรัก ”

ซึ่งความรักคือกำลังสำคัญของหัวใจที่เติมเต็มให้ชีวิต

ความรักคือความหมายของความสุข

ความรักทำให้ร่างกายสดใสสดชื่น

พร้อมที่ก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัว

เพราะความรักเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่คอยผลักดัน

เพราะเหตุนี้แหละทำให้ทุกคนต่างโหยหาความรัก

ดังนั้นเราควรจะมอบความรักให้กับทุกๆคน

ที่ผ่านไปผ่านมาในชีวิตเรา

อย่างน้อยมันก็ทำให้เราและเขามีความสุข

มีแรงที่จะก้าวเดินต่อไป

แต่อย่าทำอะไรที่เกินตัวเด็ดขาด

ให้ในสิ่งที่ให้ได้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

แล้วเรานี่แหละที่จะมีความสุข

ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการให้นะครับ

แล้วพบกันที่ความสำเร็จ

ขอขอบคุณhttp://makorns.com/?p=287

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น