วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คอนเฟิร์มแล้ว ผู้หญิงชอบผู้ชายเล่นตัว

ความรัก

คอนเฟิร์มแล้ว ผู้หญิงชอบผู้ชายเล่นตัว (Lisa)

          ที่เขาบอกว่าชอบใครอย่าแสดงออกมากนักน่ะ...ถูกแล้ว โดยเฉพาะสำหรับหนุ่ม ๆ นี่เป็นคำยืนยันของนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียกับฮาร์วาร์ด ซึ่งจับมือกันพิสูจน์ ด้วยการใช้โปรไฟล์หนุ่ม 4 คน แล้วแบ่งสาว ๆ เป็นสี่กลุ่ม 

          กลุ่มแรกบอกว่าหนุ่ม ๆ พวกนี้ชอบพวกเธอมาก 
          กลุ่มที่สองบอกว่าเฉย ๆ 
          กลุ่มที่สามคือไม่บอกอะไรเลย 

          ผลปรากฏก็คือสาว ๆ กลับชอบหนุ่มกลุ่มสุดท้ายมากที่สุด แต่ไม่ชอบกลุ่ม "เฉย ๆ" เลย ซึ่งผลการทดลองนี้ไม่ได้ทำให้นักวิจัยแปลกใจแต่อย่างใด เพราะการศึกษาก่อนหน้านี้เคยอธิบายไว้ว่า คนเราจะชอบคนอื่นมากเท่ากับที่เราคิดว่าเขาชอบเรา หมายความว่า ยิ่งเขาไม่แสดงออกว่าชอบมาก เราก็ยิ่งหลงเขาเท่านั้นนั่นแหละ



ขอขอบคุณ Lisa



สุดท้ายผมขอฝากเรื่องข้อต่อและกระดูกไว้ด้วยครับ
เพราะปัจจุบันนี้โรคเกี่ยวกับข้อต่อและกระดูก
เป็นภัยเงียบที่น่ากลัวผมไม่อยากเห็นเพื่อนๆ
หรือคนที่เพื่อนๆรักป่วยเป็นโรคเหล่านี้
เพราะมันอาจจะรุนแรงถึงขั้นเดินไม่ได้เลยนะครับ
ยังไงผมก็ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วย
ด้วยความห่วงใยจากผม
แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ
สวัสดีครับ
สนใจแนวทางป้องกัน ดูแลสุขภาพของข้อเข่าและข้อต่อต่างๆในร่างกาย อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น