วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กิจกรรมยามว่างหลังเลิกงาน

การทำงานของผมในทุกๆวันคือการเป็นทหารซึ่งผมเลือกทางเดินชีวิตของผมเอง
นั่นคือการที่มาเป็นนักรบพิเศษในทุกวันนักรบพิเศษต้องมีการเตรียมร่างกาย
เพื่อให้พร้อมปฏิบัติภารกิจที่แตกต่างไปจากหน่วยทหารทั่วไป
การเตรียมร่างกายหลักๆเลยคือการวิ่งซึ่งการวิ่งทุกๆวันวันละ5-10กม.
มันก็ทำให้ร่างกายเราพร้อมอยู่เสมอแต่ถ้านานๆไปแล้วอาจจะทำให้ร่างกายแย่งลงได้
ดังนั้นเมื่อถึงตอนเย็นหลังเลิกงานในหน้าที่ที่ทำอยู่ผมก็จะพยายามหาเวลาว่าง
เพื่อไปว่ายน้ำผมชอบการว่ายน้ำมากเพราะเมื่อเราว่ายน้ำอยู่มันทั้งเย็นทั้งสบาย
มีน้ำโอบอุ้มเราอยู่รอบๆเหมือนแบบว่ามันช่วยผ่อนคลายความตรึงเครียดและ
ความเมื่อยล้าจากการทำงานได้ ผมจึงชอบว่ายน้ำเพราะว่ามันเหมือนเป็นวารีบำบัดสำหรับผม
ใครสนใจเทคนิคสอบถามกันได้เลยนะครับ
ไม่อยากให้เพื่อนๆเครียดกับงานที่ทำมากนักรู้จักหาอะไรทำเพื่อพักผ่อนและผ่อนคลายตัวเองบ้าง
แล้วอย่างลืมแบ่งเวลาไปให้คนที่เรารักด้วย
ด้วยความรักและห่วงใย
ร.ต.มกร ชีวะถาวร (หมวดมิ้นท์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น